//header( "location: http://journal.bus.ku.ac.th/index.php/2014-01-21-08-21-06/site-map" ); header( "location: http://journal.bus.ku.ac.th/index.php" ); exit(0); ?>
Read KAB Journal.2564 Vol.1 Online
( January - June 2021 )
ISSN : 1906 - 0254 (Print)
ISSN : 2539 - 6350 (Online)
◊ ความสัมพันธ์ระหว่างการสังเกตและสงสัยเยี่ยงผู้ประกอบวิชาชีพ คุณลักษณะบุคลิกภาพ และการปรับตัวตามความคาดหวังของวิชาชีพสอบบัญชีของนักศึกษาสาขาวิชาการบัญชี
ผู้เขียนบทความ : ธันยมัย รุ่งพิริยะเดช และ คมกฤษณ์ สิงห์ใจ
◊ ปัจจัยการตลาดแบบดิจิทัล การโฆษณาผ่านสื่อสังคมออนไลน์และความสามารถด้านโลจิสติกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางพาณิชย์อิเลคทรอนิกส์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ผู้เขียนบทความ : สุภกร ตันวราวุฒิชัย และ บุญไทย แก้วขันต
◊ การใช้ Control Theory เพื่ออธิบายว่าเหตุใดผู้บริโภคมีอัตราการใช้อินเตอร์เนตแตกต่างกัน: การศึกษาเชิงประจักษ์ กลุ่มผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ผู้เขียนบทความ : จุล ธนศรีวนิชชัย แรนดอล แชนนอน จอรจ์ พี. โมชิส และ วรัญพงศ์ บุญศิริธรรมชัย
◊ ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่ออัตราการจ่ายเงินปันผล: กรณีศึกษาสหกรณ์ออมทรัพย์ โรงพยาบาลราชวิถี จำกัด
ผู้เขียนบทความ : พรรณวร จันทร์โถและ ศศิภา พจน์วาท
Download Full KAB Journal.2564
Vol.15 No.22
แผนที่เดินทางมาคณะบริหารธุรกิจ มก.