//header( "location: http://journal.bus.ku.ac.th/index.php/2014-01-21-08-21-06/site-map" ); header( "location: http://journal.bus.ku.ac.th/index.php" ); exit(0); ?>
Read KAB Journal.2558 Vol.8 No.8 Online
( January - June 2015 )
ISSN : 1906 - 0254
◊ การศึกษาแนวทางการพัฒนาคุณภาพการบริการของอู่ยุทธนาการช่าง อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี
ผู้เขียนบทความ : ศรัญญา หากันได้ และ ภัทรวดี เพิ่มวณิชกุล
THE STUDY TO GUIDELINES FOR DEVELOPING SERVICE QUALITY OF YUTTANA KANCHANG GARAGE AT BANDUNG DISTRICT, UDONTHANI PROVINCE
Author : Saranya Hakandai and Pattarawadee Permwanichagun
◊ คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการรถไฟฟ้าระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ (BTS) และรถไฟฟ้ากรุงเทพ (MRT)
ผู้เขียนบทความ :ธนวิทย์ กมลศิริประเสริฐ และ ครรชิตพล ยศพรไพบูลย์
The Effect of Service Quality on Customers’ Satisfaction from BTS & MRT Services
Author : Thanawit Kamonsiriprasert and KhanchitpolYousapronpaiboon
◊ แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานส่งเสริมการขายบริษัท SIA จำกัด ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล
ผู้เขียนบทความ : มนัสกร ศิริประพนธ์โรจน์ และ ดร.กุลเชษฐ์ มงคล
MOTIVATION IN WORKING PERFORMANCE OF SALES PROMOTER,SIA CO.,LTD. IN BANGKOK METROPOLITAN REGION
Author : Manaskorn Siripraponrojana and Dr.Kulachet Mongkol
Download Full KAB Journal.2558 Vol.9 No.10
แผนที่เดินทางมาคณะบริหารธุรกิจ มก.