KAB Journal.2564.Vol.2 Online

Category: KABContentOnline
Written by thongpan Hits: 775
 
KABCover 21

2564 Volume 2 :

Read KAB Journal.2564 Vol.2 Online 

( July - December 2021 )

ISSN : 1906 - 0254 (Print) 

ISSN : 2539 - 6350 (Online) 

 

◊ กลยุทธ์การฟื้นฟูการให้บริการธุรกิจร้านอาหารที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในบริการ และความเชื่อมั่นในตราสินค้าในภาวะวิกฤติโควิด-19 ของประเทศไทย

ผู้เขียนบทความ : ศิริรัตน์ โกศการิกา

  1-20

การสื่อสารทางการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้า และส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน

ผู้เขียนบทความ : ณัฐพงศ์ เจริญดีทรัพย์สิริ ศิริรัตน์ โกศการิกาและ ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย

  21-40

◊ ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่ออัตราผลตอบแทนของกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์ประเภทศูนย์การค้าในประเทศไทย

ผู้เขียนบทความ : ศิวะพร ประชุมชน และ อภิชาติ พงศ์สุพัฒน์

 

41-58

◊ ปัจจัยส่วนประสมทางด้านการตลาดบริการ ที่มีผลต่อการเลือกเส้นทางการท่องเที่ยวย่านริมน้ำฝั่งธนบุรี ของกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้พิการทางการเคลื่อนไหว

ผู้เขียนบทความ : ปฐมพงษ์ บำเริบ

 

59-78

◊ โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจและพฤติกรรมในการสนับสนุนทางการเงินผ่านการระดมทุนสาธารณะเพื่อการลงทุนในวิสาหกิจเพื่อสังคมในประเทศไทย

ผู้เขียนบทความ : ิมพ์พร ชีวานันท์และ สุมาลี สว่าง

 

79-98

◊ ผลของปัจจัยเสี่ยงเชิงนโยบายเศรษฐกิจและการเมืองต่อการเติบโตทางเศรษฐกิจและ ผลตอบแทนตลาดหลักทรัพย์ในประเทศไทย

ผู้เขียนบทความ : ยุทธนา เศรษฐปราโมทย

 

99-120

 

 

 

 

Download Full KAB Journal.2564

Vol.15  No.23


 

aa แผนที่เดินทางมาคณะบริหารธุรกิจ มก.